Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mút trứng là loại vật liệu đặc biệt, có cấu tạo dành riêng cho việc hấp thụ âm thanh. Với cấu trúc bề mặt lồi lõm độc đáo, bề mặt hình tổ ong có thể giảm âm và làm cho việc truyền tải tiếng ồn vượt ra ngoài không gian bị suy giảm. Loại mút trứng này có nhiều ưu điểm so với những loại vật liệu cách âm khác trên thị trường. Chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn đọc những ưu điểm ấy trong bài viết dưới đây. 


Mút trứng là vật liệu cách âm phổ biến hiện nay

Những ưu thế của mút trứng so với những loại vật liệu cách âm khác:

Mút trứng có hiệu quả sử dụng cao hơn so với một số loại vật liệu cách âm:

Với hệ số hút âm NRC khá cao = 0,95, mút trứng được xem là loại vật liệu có hiệu quả sử dụng cao hơn so với một số loại vật liệu cách âm khác. Đồng thời, loại mút này còn có hệ số dẫn nhiệt ổn định, chống ẩm, mốc, kháng khuẩn và rất an toàn cho người sử dụng. 



Mút trứng có hệ số cách âm cao


Mút trứng là loại vật liệu sạch sẽ, không sinh bụi và sợi, dễ gia công và cắt gọt hơn các vật liệu cách âm khác. Chính vì vậy, thời gian và chi phí thi công của loại vật liệu này cũng sẽ tối ưu hơn. Ngoài ra, mút trứng còn đảm bảo độ an toàn cho người thi công. 

Mút trứng có độ bền cơ học khá cao:

Với đặc tính là bề mặt dai, mút trứng được xem là có độ bền cơ học cao và có khả năng chịu được những va đập vật lý mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng cách âm của mút. Hiện nay, không có nhiều loại vật liệu cách âm có được ưu thế này. 


Mút có độ bền cao

Những ưu thế so với các loại vật liệu cách âm khác đã khiến cho mút trứng trở nên phổ biến và được ưa chuộng sử dụng hơn trên thị trường. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến những thông tin cần thiết để bạn đọc lựa chọn loại vật liệu cách âm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget