Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Hiện nay trên thị trường mút trứng tiêu âm là một trong những sản phẩm được sử dụng rất nhiều và rất được ưa chuộng.
Mặc dù đã có rất nhiều sản phẩm mang đến những hữu ích trong việc tiêu âm, tuy nhiên với những tính năng cũng như ưu điểm của nó đã giúp cho mút trứng tiêu âm được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!


Mút trứng

Mút trứng tiêu âm được tạo ra từ chất liệu gì?

Mút trứng tiêu âm được sản xuất từ FE Foam xốp và các thành phần phụ như cao su, keo chuyên dụng vvv… được tạo ra với hình dáng trên bề mặt dạng tròn giống như quả trứng. Sản phẩm này được sử dụng nhằm để hấp thụ âm thanh cũng như có tác dụng tiêu âm.

Việc thi công mút trứng tiêu âm có dễ dàng hay không?

Mút trứng tiêu âm có trọng lượng nhẹ, và có thể gắn liền với các loại bề mặt một cách dễ dàng. Đặc biệt làm từ vật liệu xốp nên dễ dàng cắt gọt và tính năng dễ dính của sản phẩm mà việc thi công rất đơn giản dễ thực hiện, dù bạn chuyên nghiệp hay không cũng có thể thực hiện nên việc thi công sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều. Đây cũng chính là tính năng vượt trội mà rất nhiều khách hàng yêu thích.


Mút trứng

Mút trứng tiêu âm có mốc hay không?

Sau thời gian tiếp xúc điều mà hầu hết mọi người thắc mắc chính là khi sử dụng mút trứng tiêu âm có mốc không? Như các bạn đã biết sản phẩm này được sản xuất từ FE Foam, một thành phần không ngậm nước, điều này sẽ giupx cho sự xâm nhập của nấm mốc trở nên rất khó khăn. Do đó dù bạn sử dụng bao lâu đi chăng nữa sản phẩm này cũng không bị ẩm mốc.

Ứng dụng của mút trứng tiêu âm:

Mút trứng tiêu âm được dùng trong các phòng thu âm, phòng quay, rạp hát, rạp chiếu phim, vũ trường, khách sạn, karaoke,.. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong vỏ tủ thiết bị và máy phát điện nhằm hạn chế độ rung và tiếng ồn trong không khí. 

Sạch sẽ, không sinh bụi và sợi, có khả năng kháng ẩm cao, chống ẩm mốc và kháng khuẩn, rất an toàn cho người thi công, sử dụng.

Hiệu quả tiêu âm cao hệ số hút âm NRC = 0.95

Hệ số dẫn nhiệt ổn định theo thời gian, độ bền của sản phẩm lâu dài, không bị lão hóa.

Bề mặt dai, độ bền cơ học cao chịu được các va đập vật lý.


Mút trứng

Giờ đây các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về mút trứng tiêu âm rồi phải không? Việc sử dụng sản phẩm này không những cách âm, tiêu âm tốt mà nó còn mang đến vẻ thẩm mỹ cao giúp không gian căn phòng trở nên đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget