Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Mút trứng là sản phẩm được sản xuất từ chất PE Foam, bề mặt của nó xốp cao hình dạng tròn của quả trứng. Tác dụng của mút trứng là tiêu âm và hấp thụ anh thanh.

Mút trứng ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các không gian cần có độ cách âm tốt, chẳng hạn như các phòng Karaoke, các phòng thu âm, rạp hát, vũ trường,..... Đây là một sản phẩm có giá rẻ và thi công đơn giản. Chính vì vậy, nó được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều.


Hình 1. Một loại mút trứng thông dụng hiện nay

Giới thiệu sơ lược về sản phẩm mút trứng tiêu âm


Mút trứng là sản phẩm được thiết kế có tỷ trọng thấp, khoảng 15K. Đây là loại mút có khả năng hấp thu và tiêu âm cực kỳ tốt. Việc tạo hình mút trứng để làm tăng thêm diện tích và khả năng hấp thu âm thanh của mút.


Hình 2. Mút trứng được sử dụng nhiều trong các phòng đòi hỏi sự cách âm tốt

Thường thường mút trứng được thiêt kế có độ dày khoảng từ 20 đến 50 mm. Kích thước tấm mút trứng thông thường là 1550 m x 1950 m.

Mút trứng được sử dụng nhiều trong các phòng thu âm, rạp hát, khách sạn, karaoke,.... nơi có yêu cầu về điều kiện cách âm tốt, giảm độ rung và tiếng ồn trong phòng ra bên ngoài.

Mút trứng là một giải phải hiệu quả để cải thiện cho việc có thể hấp thu âm thanh, giảm hẳn các tiếng vọng trong phòng thu. Đây được xem là một vật liệu hoàn hảo để cách âm ngày nay.

Mút trứng có trọng lượng nhẹ, do đó có thể dễ dàng lắp ráp và an toàn cho người sử dụng.

Cách vệ sinh và bảo quản mút trứng khá đơn giản:


Bạn nên lau chùi thường xuyên trên bề mặt của mút trứng để đảm bảo hiệu quả tiêu âm luôn luôn tốt. Không nên để bề mặt của mút bị bám nhiều bụi.


Hình 3. Bề mặt của mút trứng cần phải được vệ sinh thường xuyên

Đề bảo quản cho mút trứng được sử dụng thời gian dài, không nên có tác động lực và bề mặt của nó. Ngoài ra phải đảm bảo bề mặt của mút tránh xa các vật nhọn và gai góc cơ thể làm hư hỏng tính năng của mút trứng.

1 nhận xét:

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget