Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Với những công trình lớn dùng đến mút trứng thì sẽ có những nhân viên của nơi bán sản phẩm giúp bạn để công trình được chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với những công trình nhỏ hay bạn muốn tự mình làm tất cả mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì chúng tôi sẽ hướng dẫn thi công mút trứng một cách nhanh mà hiệu quả nhất

Thông tin về mút trứng




Mút trứng tiêu âm

Mút trứng được sản xuất từ FE Foam xốp có tạo hình bề mặt dạng tròn như hình quả trứng, được dùng để hấp thụ âm thanh cũng như có tác dụng tiêu âm. Nó thường được dùng trong các phòng thu âm để cách âm. Ngoài ra mút trứng còn được sử dụng trong các công trình như khán phòng, nhà hát, rạp chiếu phim, khán phòng hay ở những quán bar, vũ trường. Vì vậy, rất dễ dàng để bạn nhận thấy hình ảnh mút trứng ở những nơi đó nếu bạn đã từng ghé qua.

Hướng dẫn thi công mút trứng


Nếu bạn chưa từng tự mình thi công loại mút tiêu âm nào nhưng bạn vẫn muốn thử sức thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện thật đơn giản với mút trứng đơn giản.


Hướng dẫn thi công mút trứng

Bước 1: Xác định vị trí gắn mút trứng.

Bước 2: Làm phẳng, nhẵn bề mặt vị trí mà bạn đã xác định gắn mút trứng ở bước 1.

Bước 3: Chuẩn bị chất kết dính. Bạn nên mua tại cửa hàng mà bạn đã mua mút trứng để chất kết dính phát huy được hết hiệu quả của nó với loại mút phù hợp. 

Bước 4: Quét chất kết dính vào mặt sau của mút trứng, sau đó ốp vào bề mặt cần gắn mút, kéo căng và ấn mạnh để mút có thể dính chặt hơn.


Mút trứng tiêu âm trong phòng thu

Thật dễ dàng để hoàn thành một công trình với mút trứng. ngày nay, nó không chỉ để cách âm, tiêu âm mà còn là vật trang trí cho studio, phòng thu hay ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget