Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Trong các loại vật liệu tiêm âm, tán âm trên thị trường hiện nay, mút trứng đang dần trở nên nổi bật và chiếm hữu thị trường Việt Nam. Với hình dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng và tác dụng vượt trội về khả năng tiêu tán, hấp thụ âm thanh hiệu quả. Cho nên nó đang dần được sử dụng phổ biến thay thế cho các vật liệu tiêu tán âm cũ.


Mút trứng tiêu âm

Tuy nhiên, một điều quan trọng khác về mút trứng tiêu âm mà ta cần lưu ý đó chính là màu sắc của nó sao cho phù hợp với phong thủy. Vậy sau đây là một số lưu ý về màu sắc hợp phong thủy để bạn đọc lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp mục đích và không gian của bạn.

Mút trứng tiêu âm là gì ?


Là loại mút hình (có nhiều loại khác nhau bao gồm mút trứng, mút gai, mút tam giác) được sản xuất từ PE Foam xốp có tạo hình bề mặt bo tròn hình quả trứng, hình chóp Pyramid hay tam giác có tác dụng tiêu âm, hấp thụ âm thanh - nhất là đối với âm thanh dạng mid và treble. Nó không chỉ hiện diện tại các phòng thu âm, các căn phòng "tối mật" của những tay chơi Audiophiles khét tiếng mà nó còn tham gia vào các công trình khán phòng, khách sạn, rạp hát, vũ trường hay cả ngôi nhà ở ...



Mút trứng được sử dụng hiệu quả trong các phòng thu âm

Lưu ý khi lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cho mút trứng tiêu âm.


1, Màu đen huyền bí, xanh lam.

Đây là gam màu được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, nó cũng tượng trưng cho sự không may mắn. Cho nên vì thế chúng ta nên hạn chế sử dụng, hoặc sử dụng kết hợp với nền tường màu sáng, hay các loại mút trứng có màu sắc tươi mới hơn.


Lựa chọn màu sắc mút trứng sao cho hợp phong thủy

2, Màu vàng, đỏ gây cảm giác âu lo

Màu vàng hay đỏ tượng trưng cho sự giàu sang, nhưng cũng là màu ưa thích của các bạn trẻ năng động, khơi gợi sáng tạo. Thoạt đầu màu vàng và đỏ có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều mút trứng màu vàng trong không gian rộng, kết hợp với nhiều ánh sáng, càng nhìn sẽ càng nhức mắt. Chỉ sử dụng gam màu này với các tông màu lạnh khác như xám, đen…

3, Màu xanh lục

Trong thiết kế nội thất, nhiều người bị thu hút bởi màu xanh lục và thường có xu hướng chọn đồ nội thất, trang trí bằng màu xanh lục. Tuy nhiên, quá nhiều mút trứng xanh lục trong các không gian chung như hội trường, nhà hát sẽ khiến bạn khó tập trung vào công việc cũng như thưởng thức các tiết mục âm nhạc khác.

Hãy lựa chọn đúng màu sắc cho mú trứng tiêu âm của bạn để mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget