Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Xã hội phát triển thì con người ngày càng phát triển, hiện nay việc xây dựng quán karaoke hầu như phổ biến và điều đặc biệt là tất cả các phòng karaoke đều được trang trí vô cùng sang trọng. Tuy nhiên có rất nhiều quán dù đầu tư việc trang trí nhưng vẫn không đạt được chất lượng về âm thanh. Vậy cách âm phòng karaoke là một điều cực kỳ quan trọng.

Cách âm phòng karaoke như thế nào?

Khi chúng ta đầu tư mở một quán karaoke nghĩa là bỏ rất nhiều tiền bạc cũng như công sức, vậy nhưng nếu cách âm không tốt đồng nghĩa với việc chúng ta tự vùi đi cơ hội kinh doanh của chính mình.


Cách âm là một phương pháp giải quyết nhiễu âm tốt nhất hiện nay, vì vậy khi chọn mua vật liệu thì về cơ bản độ cứng của vật liệu càng cao thì hiệu ứng cách âm càng tốt:

Chọn phương pháp cách âm đúng tiêu chuẩn, chọn mua những sản phẩm có tên tuổi và thương hiệu.

Chọn đội thi công chuyên nghiệp.

Khắc phục phòng cách âm karaoke không tốt.

Vì lượng âm thanh phát ra từ phòng hát thường là lớn, vậy nên khi mà lọt âm thanh ra ngoài sẽ đem lại cảm giác rất khó chịu. Vì vậy chúng ta phải khắc phục những hậu quả này như thế nào? 

Phương pháp cách âm đúng tiêu chuẩn :

Khi làm tường thì cao su nên đóng sát vào vách tường, chúng ta nên đóng kín và dư ra gấp mép xuống nền là 10cm, trên trần là 20cm.

Tiếp theo là xốp, chúng ta đặt sát với cao su vì xốp là loại có tác dụng chặn âm vô cùng tốt.

Tiếp theo là lớp bông thủy tinh Rockwool, những vật liệu này là những vật liệu có tác dụng có thể thẩm thấu và triệt tiêu âm thanh trong vách cách âm.



Lớp tiếp theo là một lớp nilong hoặc túi khí, tùy thuộc vào điều kiện mình để bạn quyết định chọn loại nào cho tốt.

Sau cũng là bề mặt cách âm thì chúng ta nên chọn vật liệu là gỗ, không nên sử dụng thạch cao vì thạch cao không có tính chất bền vững bằng gỗ. Điều đặc biệt là khi chọn gỗ các bạn nên chọn gỗ ép và càng dày càng tốt.

Cuối cùng là trang trí và sử dụng tiêu âm theo ý kiến của người thiết kế.

Với những chia sẻ ngắn trên đây, chúng tôi hi vọng đã đem lại cho các bạn những điều mà các bạn cần nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget